Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ ở Thị xã Giá Rai giá chỉ từ 140đ/cái

Dịch vụ làm tem rách ở Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng cực cao, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Những loại giấy dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được làm bằng loại giấy riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi dựng   mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể rất nhiều với đội hình designer thiết kế market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in với mầu sắc nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.