Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 109 đồng một chiếc tem ở tại Điện Biên

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 148đồng/một con tem ở Bình Định

 


Một số chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in bởi loại giấy riêng giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in là tất cả decal thì các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà dựng demo tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú cùng đội hình nhân viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi vừa làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.