Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 35VND 1 con tem ở Cần Thơ

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, làm market free 100%, trả tận nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bể of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem ở Hải Phòng

 


Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn có thể được làm trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất là những giấy tráng keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều nhận in tem mác tròn 10mm Click


Thông tin khi làm   mẫu tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng loại decal chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.