Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 154VND một cái tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 191VND/một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

 


Một vài loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.