Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 177VND 1 cái tem tại Gia Lai

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 210đ 1 cái tem tại Bắc Giang

 


Một vài vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem bể chúng ta có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem rách

- File design in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú cùng với lực lượng designer tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với các mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.