Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 83VND một cái tem ở tại Yên Bái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, trả tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 37đ/một chiếc tem ở Bắc Giang

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỡ ta có thể in ấn logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm design tem rách như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Click chuột ở đây

Thông tin khi design mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ phổ biến cùng dàn cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.