Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Hậu Giang

 

 

Một vài chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi làm đó là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem in tem bảo hành hcm Truy cập ở đây

Thông tin khi mà làm market tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội ngũ designer làm demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bể được in cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.