Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 163đ 1 cái tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 128VND 1 con tem ở Long An

 

 

Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bảo hành lấy ngay ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi với lực lượng nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các in tem bảo hành dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả độ giòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.