Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 130đồng/1 cái tem ở Xã Hội Nghĩa, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design demo không lấy phí 100%, trả tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem bảo hành of công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem vỡ tại Quảng Ninh

 


 

Các loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu vật liệu khi in đấy là những decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 1000+ mẫu tem nhãn mác ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát phổ biến với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất với sắc màu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của stick vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

 Báo giá làm tem bảo hành Click ở đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.