Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Bình Dương

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 44đ một chiếc tem ở Trà Vinh

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in tem vỏ trứng bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là tất cả giấy decal thì nó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In tem bảo hành tại Cao Bằng Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn designer làm mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.