Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 69 đồng một cái tem tại Trà Vinh

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem mủn of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 199VND một cái tem ở Đắk Lắk

 


Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình cộng tác viên làm demo nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với làm tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem liêm phong) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.