Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200VND 1 con tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Tiền Giang

 

 

Một số chất liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm là mọi decal thì mọi phần thừa của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với đội ngũ designer dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng được in với cùng sắc màu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong hết độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể uy tín tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.