Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 86đ 1 chiếc tem ở tại Hà Giang

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Lạng Sơn giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Một số chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm là mọi decal thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re Click tại đây

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với làm tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết mức độ giòn of tem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in namecard cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.