Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Hậu Giang

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 182VND/một con tem ở tại Tuyên Quang

 

 

Một số vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc Truy cập ở đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt in danh thiếp cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.