Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220đ/1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 137 đồng một cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Một số loại giấy dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem nát ta có thể in logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là những giấy thì hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bảo hành 7 màu tphcm Nháy

Thông tin khi làm demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng phức tạp khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn được làm cùng với mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.