Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 144đ 1 chiếc tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Lâm Đồng

 

 



Các loại decal dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bể dòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành 7 màu tphcm Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình designer thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.