Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 130đồng/một cái tem ở Ninh Thuận
 

Những loại giấy được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem bóng Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng dàn nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.