Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, ship tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ tại Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 58 đồng 1 cái tem tại Ninh Bình

 

Một số loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem bể Click

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng với đội hình cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.