Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Tuyên Quang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo đảm of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 72đồng/một cái tem tại Bến Tre
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bể
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem mác Nháy

Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bể được in ấn với màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành design mẫu chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Điện biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.