Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể ở Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như decal thì các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem bể Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   market tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với dàn nhân viên thiết kế demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với những mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất giấy decal ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.