Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem chống giả của shop Chúng tôi, nhằm hợp lý cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 170VND/một cái tem ở tại Hải Phòng

 

Các loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách ta có thể làm logo hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem nhãn mác Nháy

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.