Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 170đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Phú Thọ
 

Vài loại giấy được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… để lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng vào đây

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn designer design mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in cùng với mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực cao với mã tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành số lượng ít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.