Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 100đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bảo hành of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 99VND một con tem ở Hải Dương
 

Một số vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là các decal thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội hình designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được in ấn với mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.