Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Sóc Trăng giá chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ/1 cái tem tại Long An
 

Những vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in từ vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem nát
- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bảo hành Click ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rất nhiều với dàn nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in name card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.