Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 65đ một cái tem ở tại Xã Bình Giang, Huyện Hòn Đất, Tỉnh Kiên Giang

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng

 


 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được sản xuất trên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là mọi giấy decal thì đó tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in giấy decal VIP ở Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ nhãn in Click ngay !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.