Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 200đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem rách của công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 220đ 1 chiếc tem ở Bình Phước

 

Các vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi làm tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy thì những phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem nhãn mác Nháy

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt in card phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, in ấn decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.